Nuckin’ futs!

Í dag er ansi merkilegur dagur, gott fólk!  Í dag, fyrir nákvæmlega 63 árum síðan lauk síðari heimsstyrjöldinni í Evrópu (lauk ekki í Kyrrahafinu fyrr en í ágúst 1945) og er dagurinn yfirleitt kallaður VE-Day (Victory in Europe).  Við Tótla (nýtt gælunafn sem ég er að prófa) vorum einmitt að ræða þessar heimsstyrjaldir um daginn og ég ákvað að það væri eiginlega best að henda bara inn linkum á þetta fyrir áhugasama.  Þannig að hér eru upplýsingar um þá fyrri og hér um þá síðari.  Góða lesningu…

Eldaði fajitas í gær, eins og svo oft áður.  Snilldin við það (fyrir utan hvað það er fljótlegt) er að ég geri alltaf of mikið til að geta búið til 2-3 auka vefjur, pakka þeim í álpappír (og svo í plastpoka) til að hafa sem nesti daginn eftir.  Og viti menn, sú varð einmitt raunin í gær líka og ég var áðan að kjammsa á sérdeilis góðri vefju í hádegismat.  Sérstaklega finnst mér gott þegar hún er orðin vel gegnsósa af öllum vökvanum, úh baby! 😀

En þá að tenglum dagsins!  Fyrst er hérna einn sem Tótla (ykkur er frjálst að nota þetta áfram, use it forward) sendi mér í gær sem sannar hið fornkveðna, Japsar eru klikk!  Svo er hérna sennilega flottasta auglýsing sem ég hef nokkru sinni séð, í boði Nike.  Svo er hérna frétt sem ætti að gleðja ansi marga en loku hefur víst ekki enn verið skotið fyrir það að gera 90210: The Next Generation.  Svo framarlega að Torrid Spelling og Jennie Gasp mæta á svæðið þá er ég til!  Nú, fyrir ykkur sem eruð föst í vinnunni að drepast úr leiðindum þá er þetta kannski málið!  Verst að ég nenni ekki að funda með þessu helv…. Dönum hérna, hef ekkert við þá að funda hvort eð er.  Svo er alltaf gaman af Jon Stewart í The Daily Show, umræðuefni dagsins: The Global War in Your Pants!  Og svo í lokin, ein helvíti nett stuttmynd, enjoy!

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

