skyr.is.dk

(Tek fram að þetta átti að fara inn í gær en þar sem það gekk ekki kemur þetta síðbúið í dag. Ég hendi svo inn nýrri færslu á eftir)

Náði að mæta fyrstur í vinnuna í morgun og fékk þar með þann heiður að slökkva á þjófavarnarkerfinu á skrifstofunni í fyrsta skipti. Heppilega mundi ég kóðann þannig að þetta gekk nokkuð áfallalaust. Tæpara mátti það þó varla vera því að rúmlega mínútu eftir að ég kom mætti fyrsti Daninn en ég hafði hann semsagt á sjónarmun… 😉

Fékk þær gleðifréttir í morgun að Thise Mejeri (sem er danskur mjólkurframleiðandi) sé byrjað að framleiða danskt skyr að íslenskri fyrirmynd og að í gær hafi verið kynning í Illum á góðgætinu þar sem gin-, hala- og klaufaráðherra Íslands hafi meira að segja stungið inn trýninu. Við Jonni vorum auðvitað fljótir til og fórum strax að gera áætlun um að henda okkur í Illum í hádeginu. Runi og Heiðrún höfðu svo samband og úr varð að þau hittu okkur á skrifstofunni og saman fórum við svo hjólandi niður í Illum. Og viti menn, ekkert skyr…

Nei, skyrið var semsagt ekki komið í sölu og fer víst ekki í sölu fyrr en í fyrsta lagi eftir helgina. Skyrkakan sem við hjónin vorum búin að ráðgera að ‘baka’ verður því víst að bíða í nokkra daga og boozt-ið verður áfram búið til úr jógúrt…

Auglýsingar

One response to “skyr.is.dk”

  1. Sigríður says :

    Hihi, ég fór líka.
    Var næstum því búin að spyrja um „den nye islændske „SKYR“…en koksaði á framburðinum og hætti við.
    En ég þjáist af mikilli skyrþrá í augnablikinu. Fékk mér bara jógúrt í hádegismat, iss bara…

Færðu inn athugasemd

