Sentio aliquos togatos contra me conspirare!

Hjólaði í vinnuna í morgun sem væri ekki í frásögur færandi nema fyrir það að ég komst að því að það skiptir greinilega ekki máli hvort maður hjólar hratt eða hægt, maður er nokkurn veginn alltaf jafn fljótur. Ekki það að ef maður myndi taka race hraðann á þetta þá myndi maður nú sennilega græða einhverjar mínútur en eins og öll ljós eru stillt hérna í Kaupmannahöfn þá eru þau akkúrat þannig að maður þarf að hjóla endalaust hratt eða endalaust hægt til að ná á milli þeirra. Nú og þar sem ég get ekki hjólað endalaust hratt þá tek ég bara skjaldbökuna á þetta í staðinn…

Sit annars ennþá við tölvuna þar sem ég er að vakta á mér bakið. Allavega bað einhver mig um að vera á ‘bakvakt’ á meðan einhver kynning væri í gangi á Íslandi á milli fimm og sjö í dag. Bæði bakið og kynningin ganga nokkuð vel, allavega hefur hvorki heyrst hósta né stuna frá öðru hvoru þeirra síðan ég byrjaði vaktina…

Svo var líka fyrsti almennilegi vor-/sumardagur ársins í dag! Hitinn fór upp í einar 18 gráður þegar best lét og fólk var ekki lengi að girða sig úr brók og smella sér í sumarklæðnaðinn, stuttbuxur og stuttermabolur voru föt du jour. Las einhvers staðar að það ætti að vera enn hlýrra á morgun, skemmtilegt að vinna inni á þessum heitu sólardögum (sérstaklega þegar Danirnir niðri á Vesterbrogade eru svona lítið hrifnir af því að opna glugga)…

I’m on to you!

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

