SNAFU

Vaknaði ferlega þreyttur og tuskulegur í morgun. Sennilega var ástæðan sú að ég hélt að ég væri að vakna klukkan hálf níu en í raun var ég að vakna klukkan hálf átta! Vil því meina að ég hafi farið á mis við klukkutíma svefn, sérstaklega í ljósi þess að Þórunn ‘rak’ mig á fætur, hefði vel getað þegið þennan klukkutíma í viðbót í góðum fíling undir sænginni. Ke cera cera…

Við Jonni hentum okkur á Vesterbrogade í morgun við mikinn fögnuð allra hlutaðeigandi (þ.e. míns og Jonna). Held að þetta verði bara helvíti fínt, stutt að koma sér þangað (Jonni er ekki nema 12 mín að hjóla að heiman) og fín aðstaða í boði. Spurning hvort ég dragi fram nöðruna og reyni að hjóla í fyrramálið, tek stöðuna á því þegar þar að kemur en verkurinn sem ég er með í mjöðminni núna segir mér samt að það sé von á rigningu í nótt og á morgun… 😉

Við hjónin fórum svo í dans áðan eftir tveggja vikna páskafrí. Lærðum tvö ný og eldheit spor sem eru sennilega jafn flókin að útskýra og þau eru í framkvæmd (þannig að ég sleppi bara útskýringunni). Að sjálfsögðu vorum við eldsnögg að negla þessi spor og hefðum sennilega getað kennt hinum þetta í kjölfarið. Annars var hún Stine (salsa kennarinn) að bjóða okkur (þ.e. öllum mánudagshópnum) að vera með í gerð kennslumyndbands í salsa. Gæti verið nokkuð skemmtilegt ef af verður, fínt að geta gluggað í þetta í ellinni og sagt við sjálfan sig: „Vá, hvað ég var geðveikt góður í salsa í den…“

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

